[Shortfic][YunJae][NC-17] Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả !!! – PART 3

images (1)

PART 3 :

Nghe thấy có người gọi tên mình , Hwang Mi Young ngẩng đầu . Đối diện với ả lúc này đây chính là gương mặt điển trai , nam tính của Yunho . Đôi mắt một mí đặc trưng . Đôi lông mày rậm . Sống mũi cao thẳng . Và đôi môi trái tim dày quyến rũ . Tất cả hội tụ với nhau tạo nên một gương mặt Jung Yunho hoàn hảo , khiến ả ta mê đắm . Mi Young chăm chú nhìn Yunho không chớp mắt , gương mặt trang điểm tinh xảo của ả vì vậy cũng không tự giác mà đỏ lên trông thấy . Ả thẹn thùng , cố gắng bày ra một bộ dáng đoan trang chuẩn mực nói :

– Yunho oppa ! Oppa cứ gọi em là Mi Young được rồi . Dù sao chúng ta cũng sắp thành vợ chồng đừng có lúc nào cũng Hwang tiểu thư , Hwang tiểu thư nữa . Nghe thật xa cách . Phải không mẹ ? – Ả quay sang bà Jung cười tươi rói .

“ Lại còn dám gọi mẹ . Thật không biết xấu hổ ” – Yunho ở trong lòng không ngừng hừ lạnh . Bây giờ thì anh biết lí do vì sao hôm nay nhà hàng này lại vắng như vậy rồi . Hóa ra là được ai kia bao trọn . Muốn có không gian riêng với anh ư ? Thật buồn cười . Người phụ nữ này anh có nhìn cả trăm lần cũng không thấy vừa mắt . Lần trước chỉ vì muốn giữ thể diện cho cha cô ta , anh đã không dùng những lời lẽ gay gắt chỉ ngầm thể hiện quan điểm bản thân qua việc nói về hôn nhân mong ước của mình . Cô ta bị thiểu năng hay sao mà không hiểu được điều đó ? Hôm nay lại còn mò đến đây , muốn tự tìm mất mặt sao ?

Vợ chồng ?

Hừ ! Tôi đây mới không thèm cái danh là chồng cô nhé . Có là chồng tôi cũng phải là chồng Kim Jaejoong , nghe rõ chưa ?

Ngoài mặt , Yunho cũng không tỏ thái độ gì quá đáng . Anh chỉ im lặng ăn cơm thỉnh thoảng thuận tiện cũng  đáp trả bà Jung vài tiếng . Nhưng sẽ chẳng ai biết được trong lòng anh lúc này có bao nhiêu là khó chịu đâu . Bữa cơm này , đối với Yunho mà nói : thật khó ăn.

Ngược lại với tâm trạng bực bội của Yunho , Hwang Mi Young lại thực sự cảm thấy vui vẻ . Chỉ cần nghĩ đến người đàn ông suất khí kia sớm muộn gì cũng trở thành chồng mình , ả lại không kìm được sung sướng . Trong lòng như có hàng nghìn bông pháo hoa đang nở rộ . Ả liên tục nói cười và không ngừng lôi kéo Yunho vào những câu chuyện nhàm chán của mình . Điều này khiến Yunho cảm thấy ngạt thở vô cùng . Anh chỉ muốn đứng lên rời khỏi đây ngay lập tức . Ngặt nỗi có bà Jung ở đây nên Yunho buộc phải mãnh liệt kiềm chế cái ý nghĩ đó xuống , chán nản ngồi im nghe cô ta thao thao bất tuyệt .

Một lát sau ….

Bà Jung lấy cớ có hẹn với bạn đứng lên rời khỏi nhà hàng . Yunho lúc này mới có dịp thở  phào nhẹ nhõm . Anh nhủ thầm : cơ hội chấm dứt mọi chuyện của mình cuối cùng cũng đến . Thà rằng dứt khoát một lần để tránh phiền phức về sau còn hơn cô ta cứ bám riết lấy anh hoài thì anh và Jaejoong càng gặp nhiều khó khăn hơn nữa . Bởi Yunho biết , ba của anh – Jung Ji Ho cũng sẽ không dễ dàng chấp nhận Jaejoong đâu . Nhưng chỉ cần Hwang Mi Young chịu buông tay , cuộc hôn nhân này đơn phương bị phá hủy thì anh tin tưởng rằng , anh sớm hay muộn cũng có thể làm cho lão ba mình chấp nhận Kim Jaejoong là con dâu ông . Càng nghĩ càng cảm thấy có niềm tin , Yunho buông đũa nhìn Hwan Mi Young lịch sự nói :

– Hwang tiểu thư ! …

– Yunho oppa ! – Yunho chưa kịp nói  hết câu , cô ả Hwang Mi Young đã nhanh chóng cướp lời – Anh sao vậy ? Sao anh không ăn nữa ? Thức ăn không hợp khẩu vị của anh sao ? – Ả ân cần hỏi – Vậy để em gọi phục vụ đổi món khác cho anh nhé !

Sau đó không cần biết ý kiến của Yunho như thế nào , ả ngoắc ngoắc tay kêu một người phục vụ lại gần

“ RẦM ”

Đến lúc này thì Yunho đã không thể chịu đựng được nữa , anh đứng phắt dậy trước đôi mắt ngỡ ngàng của ả :

– Mi Young ! Tôi đã rất lịch sự với cô từ đầu cho đến giờ rồi . Cô không hiểu thật ? Hay là cố tình không hiểu . Vậy để tôi nói thẳng cho cô biết . Tôi không thích cô cũng không muốn kết hôn với cô . Lần trước tôi đã nói rõ ràng như vậy rồi cô cố chấp cũng không được gì đâu . Tôi đã có người yêu và tôi sẽ sớm kết hôn cùng em ấy . Cô nên buông tay đi – Yunho lừ mắt – Với lại tôi cũng nghĩ , quan hệ giữa chúng ta không phải là thân thiết lắm nên sau này tôi hi vọng chúng ta cũng không cần gặp lại nữa . Hwang tiểu thư ! Chào cô !

Nếu có người thứ ba xuất hiện ở đây lúc này hẳn là sẽ không thể tin đây là tổng giám đốc Jung Yunho hào hoa , lịch lãm của tập đoàn SHINE . Vì anh gần như biến thành một con người hoàn toàn khác khi nghiến răng , nghiến lợi nói ra lời cự tuyệt với một người phụ nữ yếu đuối .

Bỏ lại Hwang Mi Young với khuôn mặt cứng đờ vì vẫn chưa thể tiếp thu được những gì mình nghe thấy , Yunho dứt khoát rời khỏi IN HEAVEN.

Bước ra khỏi nhà hàng đã thấy chiếc BMWs màu đen của mình đậu trước cửa Yunho khẽ gật đầu hài lòng rồi nhận lại chùm chìa khóa từ tay người phục vụ . Anh nhanh chóng vào xe , khởi động máy . Yunho tự nhủ anh muốn dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến nhà người anh yêu . Vì dường như anh đã mất quá nhiều thời gian cho bữa cơm nhạt nhẽo này rồi

Bỗng

Cạch

Rầm

Chuỗi âm thanh cửa được mở ra rồi nhanh chóng đóng lại khiến Yunho hơi giật mình không kịp phản ứng . Người bước lên xe là Hwang Mi Young . Gương mặt ả buồn rầu và đôi mắt thì ươn ướt nước . Có vẻ như những lời nói vừa rồi của anh thực sự làm tổn thương ả thì phải . Yunho nhíu mày , im lặng chờ ả lên tiếng trước . Dù sao một cô nàng tiểu thư như ả , khi bị một người đàn ông thẳng thừng từ chối thế này chắc chắn sẽ không tránh khỏi không cam lòng . Điều này , Yunho có thể hiểu . Quả nhiên không phụ sự mong mỏi của anh , Hwang Mi Young lau nước mắt , giọng điệu rầu rĩ đề nghị :

-Yunho oppa ! Những điều anh vừa nói khiến em thực sự cảm thấy rất  buồn …. Em biết …. Tình yêu thì không thể miễn cưỡng … chính vì vậy , em … em … quyết định sẽ buông tay . Nhưng Yunho oppa ! Anh có thể đáp ứng nguyện vọng cuối cùng của em được không ? Chỉ cần anh thực hiện nó thì từ nay về sau … em sẽ … em sẽ … – Ngừng một chút để chắc chắn rằng Yunho hiểu những gì mình đang nói , ả dùng lời lẽ kiên định tiếp tục – Không bao giờ gặp lại anh nữa !

– Được ! Là gì ? Cô nói đi ? – Yunho trầm mặc một  lát rồi cũng gật đầu chấp thuận – Chỉ cần là chuyện tôi có thể làm tôi nhất định đáp ứng !

Một cơ hội tốt thế này tất nhiên Yunho sẽ không dễ dàng bỏ qua rồi . Thực hiện nguyện vọng này của cô ta để rồi đổi lại tự do và hạnh phúc sau này của anh . Như vậy không phải quá lời sao ?

– Yunho ! Cám ơn anh ! – Nét vui mừng thoáng qua trên gương mặt ả rồi nhanh chóng tiêu tan mất như chưa từng tồn tại – Nguyện vọng của em là ….

END PART 3

PART 4.1

[Shortfic][YunJae][NC-17] Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả !!! – PART 2

images

PART 2 :

Tập đoàn SHINE – Văn phòng tổng giám đốc Jung Yunho

Ngồi trong văn phòng thông thoáng , có điều hòa mát lạnh vậy mà Jung Yunho lại cảm thấy nóng nực kinh khủng như đang ở sa mạc nhiệt độ luôn ở mức trên dưới 44 độ C . Anh vươn tay nới lỏng cái caravat trên cổ , nhấp một ngụm cafe sau đó lại tiếp tục chú tâm vào công việc , mặc cho cái đầu đang ong ong đau nhức , gào thét đòi được nghỉ ngơi . Thời gian gần đây tập đoàn xảy ra một vài sự cố khiến anh trở tay không kịp . Đã không biết từ bao giờ , anh chưa có được một bữa cơm tử tế . Cũng không biết từ bao giờ anh chưa về nhà . Tất cả thời gian của anh đều được sử dụng cho công việc , công việc và công việc . Anh dường như còn đem văn phòng công ty biến thành nhà của mình luôn khi tất cả mọi sinh hoạt cá nhân đều được Yunho thực hiện trong phòng nghỉ ăn thông với phòng làm việc, được đặc biệt thiết kế riêng . Mặc dù là một người cuồng công tác nhưng dưới sự nhắc nhở không ngừng nghỉ của người yêu nhỏ bé – Kim Jaejoong , Yunho cũng biết được rằng sức khỏe là quan trọng . Haizzz ! Không lo sao được khi mà ai kia  lấy “ nhu cầu chính đáng ” của anh ra để đe dọa cơ chứ  . Nhớ đến cậu , khóe môi anh không kìm được kéo lên thành một đường cong hoàn mỹ .

~ Tối nay phải đến gặp em ấy thôi ~

Yunho trong lòng âm thầm hạ quyết tâm như thế . Những lúc công việc mệt mỏi thế này thì cậu chính là vũ khí bí mật , là nguồn cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cho anh . Chỉ cần nghĩ thôi , Yunho cũng thấy đầu óc mình thư thái thêm vài phần rồi . Những bực bội từ việc bị bắt đi xem mặt hôm qua cũng vì cái mong muốn được gặp cậu đang bùng cháy mãnh liệt mà bị anh quăng ra sau đầu không thương tiếc , Yunho vui vẻ cúi đầu , phóng khoáng kí tên mình lên tập tài liệu dày đặc chữ.

Trải qua mấy tiếng đồng hồ miệt mài với đống văn bản dày cộp cuối cùng cũng đã tạm ổn thỏa , Yunho buông bút , lắc lắc cái đầu tóc nâu cho đỡ mỏi rồi nhàn hạ liếc mắt nhìn cảnh vật bên ngoài qua khung cửa kính . Xa xa tận cuối chân trời , mặt trời đã ngả dần về phía Tây . Những tia nắng cuối ngày còn sót lại nhuộm cả không gian thành một màu đỏ cam . Đẹp mà buồn . Nhưng cái buồn mộng mơ này dường như không đọng lại trong tâm trì Yunho quá lâu . Anh đứng dậy nở một nụ cười hạnh phúc rồi vớ lấy áo khoác của mình nhanh chóng rời khỏi văn phòng.

Đêm

Đường phố Seoul giờ này đông nghẹt người qua , kẻ lại . Tiếng còi xe vang lên đinh tai nhức óc khiến Yunho chán nản . Anh mất kiên nhẫn liếc nhìn đồng hồ : 20h00 . Yunho chép miệng , chẳng trách , bây giờ là giờ tan tầm mà . Mọi người đều đổ ra đường . Tắc nghẽn giao thông là chuyện dễ hiểu . Không biết bây giờ Jaejoongie của anh đang làm gì nhỉ ? Cậu đã về đến nhà hay chưa ? ~ Thật là … – Anh chỉ muốn có cánh để bay thật nhanh đến bên cậu thôi.

Nhưng cuối cùng thì …

Người tính không bằng trời tính , Yunho đã phải mất thêm 30’ nữa mới có thể thoát ra khỏi dòng xe đông nghìn nghịt đang kéo đuôi nhau trải dài tít tắp kia . Bây giờ thì không gì có thể cản trở anh đến với cậu nữa rồi . Yunho lạc quan nghĩ.

Đúng lúc đó

~ Kakegaenai taisetsu na hito hoka no dare ni mo kawarenai yo my precious You shinjiaeru kimi wa boku no hikari donna toki mo ~

( Shine – TVXQ )

Tiếng chuông điện thoại réo rắt vang lên . Khẽ liếc nhìn cái tên đang nhấp nháy trên màn hình , Yunho rất nhanh liền bắt máy :

– Yeoboseyo ! Mẹ !

Ở đầu dây bên kia bà Jung hiền hòa lên tiếng :

[ Yunho ah ! Con đang ở đâu thế ? Đã làm xong việc chưa ? Con có thể …. ]

Nghe mẹ mình nói , Yunho lâm vào trầm mặc hồi lâu rồi mới lên tiếng trả lời :

– Được mẹ ! Mẹ chờ con một lát . Con sẽ đến ngay !

Cúp máy , anh do dự rồi cũng bẻ ngoặt tay lái . Chiếc xe nhanh chóng lao về hướng ngược lại với hướng nhà  Kim Jaejoong , rồi mất hút trong màn đêm tăm tối.

Nhà hàng IN HEAVEN _ 20h45’

Một chiếc BMWs màu đen sang trọng dừng ngay ngắn trước của nhà hàng . Từ trên xe bước xuống là một nam nhân khuôn mặt anh tuấn , khí chất bất phàm . Nam nhân vừa bước xuống liền thu hút rất nhiều ánh mắt của những người qua lại . Nhưng điều này thật , cũng không làm Jung Yunho chú ý . Bỏ qua những ánh mắt ái mộ , những tiếng cười khúc khích của mấy cô gái đứng gần mình , Yunho không hờn không giận trao chìa khóa cho người phục vụ đứng gần đó rồi đẩy cửa bước vào.

Trong ấn tượng của anh , nhà hàng này lúc nào cũng đông khách , nếu không đặt bàn từ trước thì rất khó có thể kiếm được chỗ ngồi . Jaejoong rất thích thức ăn ở đây nên anh và cậu cũng thường xuyên đến . Chỉ là thời gian này công việc bận rộn , anh và cậu đến thời gian gặp nhau còn không có nữa là đi ăn . Nhưng nhà hàng này cũng không sa sút đến mức thế chứ . Nhìn những dãy bàn trống trơn trong lòng Yunho không tránh khỏi thắc mắc .

– Tổng giám đốc Jung ! – một nữ phục vụ trong trang phục nhà hàng màu xanh nhạt đi đến trước mặt Yunho hành lễ rồi đưa tay làm động tác mời . Cô nhẹ nhàng nói

– Jung phu nhân đang chờ ngài . Mời ngài đi lối này !

Nói rồi cô nhanh nhẹn đi trước dẫn đường . Qua một vài phút , cô gái đưa Yunho đến một cái bàn sát bên cửa sổ có hai người đang ngồi sẵn . Một người phụ nữ trung niên và một cô gái trẻ tuổi . Họ đang chuyện trò gì đó rất vui vẻ . Chỉ thấy người phụ nữ này cười cười cầm bàn tay cô gái trẻ , còn cô gái thì cúi đầu , đỏ mặt . Liếc nhìn cảnh tượng đang diễn ra trước mặt , Yunho khẽ nhíu mày . Đây chẳng phải là Hwang Mi Young – con gái Hwang nghị sĩ sao ? Sao cô ấy lại ở đây ? Lại còn cùng với mẹ mình nói chuyện thân mật như vậy ? Với trí thông minh của mình Yunho cũng không mất quá nhiều thời gian để hiểu ra căn nguyên sự việc . Xem ra đây lại là một chiêu trò của cha anh nhằm thúc đẩy hôn nhân hợp tác giữa 2 nhà Jung – Hwang đây mà . Yunho trong lòng âm thầm nở một nụ cười lạnh lẽo . Anh vẫn biết cha mình có tham vọng rất lớn đối với tài sản của Hwang gia . Nhưng đến mức dùng chính con trai mình đem ra trao đổi thì thật là khiến anh cảm thấy tổn thương sâu sắc . Cố gắng áp chế lửa giận trong lòng , Yunho lịch thiệp kéo ghế :

– Mẹ ! Con đến trễ . Thật xin lỗi , để mẹ phải chờ rồi …. A … – Rồi làm bộ như phát hiện ra sự có mặt của một người nữa Yunho “ A ” lên một tiếng đầy kinh ngạc

– Hwang tiểu thư cô cũng ở đây sao ?

END PART 2

PART 3