[Shortfic][YunJae][NC-17] Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả !!! – PART 4.1

10676116_1507108726234616_410823763239188190_n

PART 4.1 :

Yunho cũng không ngờ rằng Hwang Mi Young sẽ đưa ra một yêu cầu đơn giản đến thế . Chỉ là đi Bar – uống một ly rượu . Đối với Yunho mà nói việc này thật quá dễ dàng . Chính vì vậy anh cũng không nói hai lời liền lái xe đi mất . Nhưng nếu anh tinh tế hay chịu để ý một chút thôi sẽ thấy , đôi môi được tỉ mẩn trát một lớp son đỏ mọng đắt tiền kia , khẽ cong lên thành một nụ cười đầy gian xảo .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

MIROTIC BAR …

Bar Mirotic tọa lạc trên đường SKY – là một trong những con đường đắt đỏ và sầm uất nhất Đại Hàn Dân Quốc . Chính vì vậy ở nơi đây tồn tại rất nhiều loại trò chơi tiêu khiển và các loại hình quán bar khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của con người . Mirotic cũng là một quán bar được lập ra vì mục đích ấy . Nhưng điều khác biệt giữa quán bar này với các quán bar còn lại đó là nó là quán bar chỉ dành cho giới thượng lưu . Muốn qua được cửa của Mirotic ? Không chỉ thực sự có tiền , bạn còn cần phải có thẻ thành viên của Mirotic do Mirotic phát hành thì mới được thông qua .

Bằng tấm thế bạch kim của Hwang Mi Young , Yunho và ả có thể qua cửa một cách dễ dàng và bắt đầu tiến sâu hơn vào Mirotic.

Mi Young tươi cười một tay lôi kéo Yunho tay còn lại nhanh nhẹn đẩy cánh cửa để lộ ra một không gian rộng lớn với tiếng nhạc đinh tai nhức óc , những ánh đèn mập mờ cùng những kẻ có tiền đang điên cuồng lắc lư theo điệu nhạc . Nhìn thấy quang cảnh tạp nham trước mặt , Yunho chỉ im lặng cúi đầu , trong thâm tâm bỗng chốc tràn ngập lên sự chán ghét , bao nhiêu áy này vì thẳng thừng từ chối tình cảm của Hwang Mi Young lúc ban đầu cũng vì sự chán ghét này mà giờ đây bốc hơi không còn dấu vết.

Mải chìm đắm trong ý nghĩ của chính mình , Yunho cứ để mặc cho Mi Young lôi lôi kéo kéo anh đi đến nơi mà ả muốn :

– Oppa !

– Yunho Oppa ! – Thấy Yunho không để ý đến mình , Mi Young không cam lòng . Cô ả lắc lắc cánh tay anh phụng phịu – Yunho ! Anh đang nghĩ cái gì vậy ? Em gọi mà cũng không trả lời . Oppa ! Anh muốn ngồi ở đâu ?

Yunho lúc này mới khôi phục tinh thần , anh thẳng thừng gạt cánh tay cô ả đang ôm cứng lấy tay mình xuống rồi bước nhanh đến chỗ một cái bàn nằm khuất trong góc .

Hwang Mi Young cúi đầu , đôi mày lá liễu đầy vẻ nhân tạo của ả khẽ cau lại , không hài lòng với thái độ của Yunho nhưng rất nhanh sau đó đôi môi xinh đẹp của ả khẽ nhếch lên thành một nụ cười đầy đắc ý :

~ Yunho ! Để xem lát nữa anh còn lạnh nhạt như vậy với em được nữa không ? ~

Liếc nhìn Yunho thêm một lần nữa , Mi Young nên gót giày , sải bước tiến nhanh đến quầy bar .

Thấy ả bước đến gần , một cô nàng phục vụ có mái tóc vàng được uốn xoăn ở phần đuôi tóc , mặt mày trang điểm lộng lẫy , cất giọng lả lơi hỏi :

– Yoh ! Tiffany Hwang ! Lâu rồi mới thấy cô nha ! – Ngó nghiêng xung quanh Mi Young một lát cô nàng còn có vẻ ngạc nhiên bồi tiếp – Hôm nay lại đi một mình à ? Mấy anh chàng bạn giường của cô đi đâu hết cả rồi ? Huh ?

Nghe cô ta nói Mi Young chỉ nhàn nhạt cười :

– Jessica ! Cô bắt đầu nhiều chuyện như thế từ bao giờ vậy !

Cô gái được kêu tên Jessica chỉ nhún nhún vai không đáp . Đôi mắt nhỏ lẳng lơ vẫn không ngừng quét qua quét lại trên người gã đàn ông đang ngồi uống rượu một mình gần đó .

– Lấy cho tôi 2 ly Whisky đi ! – Hwang Mi Young cũng chẳng muốn tốn thời gian ở đây xem cô bạn – xét theo một góc độ nào đó cũng được tính là thân quen này – mồi chài mấy gã trai lên giường của cô ta hết . Yunho vẫn đang chờ ả và ả phải nhanh lên thực hiện kế hoạch trói buộc anh của mình mới được.

Rất nhanh sau đó , Jessica đặt 2 ly rượu mà ả muốn lên trên bàn , Mi Young nhanh nhẹn lấy từ trong túi xách ra một gói thuốc nho nhỏ . Ả vươn tay trút toàn bộ gói thuốc vào 1 trong 2 chiếc ly rồi lắc nhẹ cho thuốc tan hết .

Xong xuôi đâu đấy , ả vui vẻ bưng 2 ly rượu quay trở lại nơi Yunho đang ngồi :

– Oppa ! Rượu của anh này !

Lúc này , dù đang nghĩ đến kết quả sẽ thu hoạch được vào sáng mai Mi Young sung sướng muốn chết nhưng trước mặt anh , ả vẫn phải cố tỏ ra buồn bã :

– Uống hết ly này chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nữa . Yunho oppa! Mi Young xin phép uống trước!

Dứt lời, ả ngửa cổ nốc cạn ly rượu sau đó dùng đôi mắt long lanh ngập nước nhìn anh .

Yunho mặc dù là một người đàn ông có phần lạnh lùng và cứng ngắc nhưng đối với nước mắt phụ nữ trái tim sắt đá của anh cũng không có cách nào nói ra lời từ chối phũ phàng được . Anh rất nhanh cầm lấy ly rượu một hơi uống cạn . Ở kế bên , Mi Young mở to mắt nhìn từng giọt rượu trôi theo yết hầu anh xuống dạ dày , trong lòng phân khích không ngừng nhảy lên nhảy xuống . Ả đã cho một lượng lớn thuốc kích thích cực mạnh vào ly rượu của anh . Haha . Bây giờ thì chỉ còn chờ dược tính phát tác nữa thôi .

Yunho à ! Anh sao có thể dễ dàng tin người như thế được cơ chứ ?

Sáng mai khi anh tỉnh dậy thì mọi chuyện đã xảy ra rồi . Anh sẽ thuộc về em thôi !

Ông xã ah ~ Ả vừa nghĩ vừa cảm thấy ngượng ngùng

Bỗng ~

Ả lia mắt ra chỗ sàn nhảy …. Và một ý định khác phút chốc nảy ra trong đầu ả.

– Yunho ! Chúng ta ra sàn nhảy một chút đi . Dù sao cũng đến đây rồi, anh không định chỉ uống một ly rồi về đấy chứ ? Đi ! Ra nhảy với em nào ! – Ả nhích hông dính sát vào người anh , bắt đầu lôi kéo . Yunho dù không hề muốn một chút nào nhưng không thể từ chối được nên đành miễn cưỡng đứng lên cùng ả ra sàn nhảy .

Giữa một khoảng trống rộng lớn dưới ánh đèn mờ ảo của Mirotic, hàng trăm con người đang không ngừng lắc lư điên cuồng . Hwang Mi Young cùng rất nhanh lôi kéo Yunho hòa vào đám người ấy . Ả dựa sát vào người anh không ngừng cọ cọ ngực mình vào cánh tay anh . Chân ả hơi nâng lên một chút làm như vô tình đụng phải tiểu Yunho . Môi ả dính sát vào tai anh không ngừng thổi khí . Ngay lập tức cả người Yunho cứng đờ lại . Chết tiệt ! Thằng nhỏ của anh sao lúc này lại có phản ứng chứ ??? Còn cơ thể anh nữa ! Sao tự nhiên nóng quá vậy nè !?!

Yunho cố gắng kìm nén sự khó chịu trong người ném lại cho Hwang Mi Young 1 câu khiến ả tức giận chỉ biết dậm chân rồi phóng nhanh vào WC không ngừng xả nước hất lên mặt mình .

Dòng nước mát lạnh bất ngờ tiếp xúc với da thịt bỏng rát của anh khiến Yunho cảm thấy dễ chịu phần nào . Nhưng sự thoải mái ấy cũng chẳng kéo dài bao lâu , chỉ một lát sau anh lại thấy người mình nóng lên hừng hực như có lửa đang thiêu đốt và phần bên dưới thì có dấu hiệu căng lên một cách mất kiểm soát . Bằng IQ cao ngất ngưởng của mình , Yunho rất nhanh liền hiểu ra nguyên nhân vì sao cơ thể mình bỗng trở nên kỳ lạ như vậy .

Anh bị trúng thuốc.

Đáp án vừa được đưa ra Yunho đã thấy hận đến nghiến răng nghiến lợi , nghĩ đến gương mặt đầy giả tạo của Hwang Mi Young khi mời anh ly rượu đó . Sao anh có thể bất cẩn như vậy được cơ chứ ? Với tính cách của cô ả hẳn là sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy đâu ! Anh thật ngu ngốc nên mới để cho cô ta có cơ hội hạ thuốc mà ! Giờ phải tính sao ?

Quay vào đó ?

Không !

Nếu quay vào đó lúc này chính Yunho cũng không biết mình sẽ làm ra những chuyện khủng khiếp gì đâu .

Lên giường với cô ta ?

Lại càng không thể ! Anh không thể phản bội Jaejoongie được !

Khoan !

Jaejoongie ư ?

A~ Đúng rồi ! Jaejoong ! Anh còn có Jaejoong mà

Với chút ý thức còn sót lại của mình, Yunho lảo đảo đi ra cửa sau của Mirotic , lấy xe phóng hết tốc lực tới nhà của Jaejoong

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

KINH KOONG …. KINH KOONG …

Giữa không gian yên ắng tiếng chuông cửa vang lên liên hồi khiến Jaejoong giật mình tỉnh giấc . Cậu dụi dụi hai mắt rồi ngáp dài một cái đầy ngái ngủ . Đã 11 rưỡi đêm rồi mà , ai còn có thể đến tìm cậu vào giờ này cơ chứ ? Chép chép cái miệng nhỏ xinh , Jaejoong khẽ đưa tay với lấy cái áo trên ghế , khoác thêm vào người rồi bước ra mở cửa .

Mặc dù bây giờ là mùa thu , ban ngày thời tiết còn rất nóng nực nhưng ban đêm nhiệt độ hạ xuống khá thấp , nếu chỉ mặc áo ngủ mỏng manh thế này mà đi ra ngoài thì vẫn có chút lạnh , tốt nhất là nên cẩn thận thì hơn , Jaejoong vừa đi vừa ngẫm nghĩ . Huống hồ thời gian này cậu luôn cảm thấy trong người không được khỏe cho lắm . Thường xuyên chóng mặt , buồn nôn và thỉnh thoảng còn bị ngất nữa nếu bây giờ lại bị cảm lạnh hẳn là Yunho sẽ lo lắng lắm đây.

KINH KOONG …

KINH KOONG …

Chuông cửa lại một lần nữa vang lên như thúc giục bước chân của người trong nhà .

–  Xin đợi một lát ! – Jaejoong vừa tiến đến gần cánh cửa vừa nói – Ai vậy ?  A~ …

Cánh cửa vừa bật mở thì một bóng đen đã nhanh chóng bước vào . Bóng đen này chuẩn xác bắt lấy vòng eo thon nhỏ của Jaejoong , cúi đầu đặt lên môi cậu 1 nụ hôn mãnh liệt .

Bị bất ngờ Jaejoong kiên quyết chống cự lại . Cậu nghiêng đầu tránh đi nụ hôn nóng bỏng của người lạ mặt . Hai bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy cổ tay hắn cố gắng lôi nó ra khỏi eo mình . Nhưng Jaejoong càng chống cự bao nhiêu thì hắn …. lại càng ôm cậu chặt bấy nhiêu .

Đôi tay của hắn cứ như hai con rắn quấn chặt lấy thân mình cậu khiến cậu không thể nào giãy giụa được . Điều này khiến Jaejoong vô cùng hoảng sợ cứ nghĩ đến những điều có thể xảy ra ngay sau đó , không biết sức lực ở đâu tràn về khiến Jaejoong dứt khoát tung những cú đấm liên tục vào bụng vào ngực đối phương trong đầu cậu lúc này chỉ không ngừng lặp đi lặp lại một câu nói .

~ Yunnie ! Anh đang ở đâu ??? Mau đến cứu em ! ~

END PART 4.1

PART 4.2