[Shortfic][YunJae] Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả !!! – PART 5

69944594.2_99_20150304171907

PART 5 :

Sáng hôm sau , Jaejoong tỉnh dậy bởi những cơn đau nhức âm ỉ ở vùng bụng . Cậu nhăn mặt cố gắng kiềm chế nỗi đau liếc sang người bên cạnh . Anh vẫn đang chìm sâu trong giấc ngủ bình yên không mộng mị . Dưới con ngươi đang nhắm nghiền kia là 2 cái bọng mắt thâm quầng nổi bần bật giữa khuôn mặt đẹp như tượng tạc chứng minh rằng chủ nhân nó đã có những đêm dài không được ngủ đủ giấc . Nhìn thấy anh mệt mỏi như vậy , Jaejoong liền cảm thấy trong lòng đau đớn không thôi .  Cậu  là người yêu anh nhưng lại chẳng làm gì giúp được cho anh hết . Những lúc anh mệt mỏi hay công việc gặp trục trặc  cần có người giãi bày chia sẻ thì cậu lại đang mải miết với những bài học trên giảng đường đại học , việc cậu có thể làm cũng chỉ là động viên an ủi anh bằng những tin nhắn ngắn ngủi từ xa . Vậy mà bây giờ phải khó khăn lắm cả hai mới có cơ hội ở bên nhau , yên bình thức dậy trong vòng tay nhau thì đúng lúc này cái bụng của cậu lại dở chứng . Đau không chịu nổi !

Jaejoong khẽ khàng đặt một cánh tay lên bụng mình nhẹ nhàng xoa bóp những mong cơn đau có thể vì thế mà giảm bớt đi phần nào . Nhưng không ……. mọi sự cố gắng của cậu dường như đều trở thành công cốc khi cơn đau vẫn tiếp tục tiếp diễn làm hao mòn đi sức lực của cậu . Mặt cậu trắng bệch không còn sức sống , hai cánh môi vốn có màu hồng nhuận tươi tắn bây giờ tái lại và mồ hôi thì không ngừng lăn dài trên cái trán cao cao của cậu . Jaejoong cắn cắn môi mình cố gắng không để tiếng rên rỉ đau đớn  làm Yunho tỉnh giấc . Nhưng mà cậu đau quá ! Bụng rất đau ! Đau đến không còn chút cảm giác nào cả …………….

– Ư … ư …. hức …. – Jaejoong đau đến nỗi cả người đều gập lại trong chăn , những tiếng rên rỉ đau đớn cậu đã cố gắng kìm nén bây giờ cũng không thể khống chế mà bật lên thành tiếng !

Nghe thấy tiếng động , Yunho giật mình tỉnh giấc . Vốn dĩ anh cũng không ngủ quá sâu nên khi nghe thấy tiếng rên đau đớn bên cạnh mình , anh  lập tức bật dậy ngay . Đập vào mắt Yunho lúc này chính là hình ảnh Jaejoong đang đau đớn ôm bụng , cả người cậu co lại , mồ hôi không ngừng túa ra trên gương mặt thanh tú khiến anh hoảng hốt . Anh vội vàng ôm lấy cậu , miệng không ngừng hỏi :

– Jaejoong ! Jaejoong ! Em làm sao thế ? Em đau ở chỗ nào mau nói cho anh biết ? Jaejoong ! Em có nghe thấy anh nói gì không ? Mau trả lời anh ! KIM JAEJOONG !

– Yun … Yunnie … – Jaejoong lúc này đã đau đến mức ngay cả khí lực để nói cũng không còn , cậu chỉ biết thều thào gọi tên anh , cố gắng dùng tất cả chút sức lực cuối cùng để diễn tả cho anh hiểu sự đau đớn cậu đang phải chịu đựng – Bụng … của em..m..m ! Yunho…. bụng … của em ! Đau quá ! A … ~

Jaejoong vừa nói vừa khóc làm cho Yunho một trận đau đớn từ trong ra ngoài . Anh vừa ôm cậu vừa nhanh chóng móc điện thoại ra :

– Yeoboseyo ! Changmin ah ! Em mau lái xe sang nhà Jaejoong đi ! Nhanh một chút phụ anh đưa cậu ấy đến bệnh viện . MAU !

Cúp máy cũng không kịp để Changmin nói thêm câu gì , Yunho nhanh nhẹn bế Jaejoong đi xuống dưới lầu . Không ngoài dự đoán chiếc xe BMWs màu trắng của Changmin đã đậu ngay ngắn bên đường , cậu nhóc có vẻ sốt ruột tựa người vào cửa xe liên tục nhìn đồng hồ . Vừa rồi nhận điện thoại của anh làm nhóc phát hoảng . Nếu Jaejoong hyung mà có chuyện gì thì chắc là nhóc chết với Yunho hyung mất . Dù gì cũng đã lỡ nhận lời ai đó sẽ chăm sóc bảo bối của người ta thật tốt vậy mà bây giờ lại để người ta sáng sớm đã thét gào thế kia nên nhóc cũng không dám chậm trễ mà phi xe đến ngay . Huống hồ Jaejoong hyung là người yêu của Yunho hyung vậy thì cũng là người nhà của Min rồi còn gì ?

Liếc mắt nhìn đồng hồ thêm một lần nữa rồi lại ngước lên Changmin hoảng hồn nhìn Yunho đang bế Jaejoong đã ngất xỉu chạy nhanh đến gần mình . Nhóc nhanh nhẹn mở cửa xe giúp anh và cậu ổn định chỗ ngồi rồi nhanh chóng khởi động xe chạy thẳng đến bệnh viện .

Trên đường đi Yunho gần như phát điên nhìn Jaejoong đang không ngừng đau đớn trong lòng mình mà bắt Changmin phải chạy hết tốc lực làm nhóc chỉ biết khóc không ra nước mắt : “ Yunho hyung ! Anh có biết là em đang chạy với tốc độ max không thể max hơn được nữa không ” .

Thật vất vả  cuối cùng cũng đến được bệnh viện an toàn . Changmin thở hắt ra một hơi rồi nhanh nhẹn lao xuống giúp Yunho đưa Jaejoong lên xe đẩy . Do đã gọi điện từ trước nên khi nhóc cùng anh đến nơi thì đã có rất nhiều bác sỹ và y tá đứng chờ sẵn . Dù sao đây cũng là bệnh viện của JUNG GIA nên người của JUNG GIA được ưu tiên cũng là điều dễ hiểu . Sau đó Jaejoong rất nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu . Chỉ còn lại Changmin và Yunho đứng bên ngoài . Yunho như người mất hồn tựa lưng vào bức tường trắng toát lạnh lẽo . Đôi mắt nâu đẹp đẽ của anh nhìn chằm chằm vào bảng chữ “ Emergency ” vẫn đang sáng đèn . Chẳng ai biết lúc này trong đầu óc anh đang suy nghĩ những cái gì cả . Changmin đứng bên cạnh anh cũng chỉ biết thở dài . Nhóc biết đối với  Jaejoong , Yunho chính là tình yêu , chính là gia đình . Còn đối với Yunho thì Jaejoong chính là cuộc đời là sự sống của anh . Hai người họ chính là không thể tách rời nhau cho nên nếu một trong hai người xảy ra chuyện thì người còn lại chắc chắn sẽ sống không bằng chết . Cuối cùng , thấy không để cái không khí ảm đạm này kéo dài thêm được nữa , Changmin nhẹ nhàng an ủi :

– Yunho hyung ! Jaejoong hyung sẽ không sao đâu ! Anh đừng lo lắng quá !

Đáp lại lời nói đầy quan tâm của Changmin chỉ là sự im lặng đến đáng sợ của Yunho. Rất lâu sau đó , khi mà Changmin cứ ngỡ rằng đã mấy thế kỉ trôi qua và Yunho sẽ cứ mãi im lặng như thế thì anh lại đột ngột lên tiếng :

– Changmin ah – Yunho gọi nhóc , giọng đã hơi khàn đi . Hai cánh tay anh run rẩy đặt lên vai nó – Anh rất sợ ! Thực sự rất sợ ! Nếu như hôm nay không phải anh đang ở cùng cậu ấy , nếu như lúc đó cậu ấy chỉ có một mình . Vậy … vậy … có phải … – Yunho nuốt nước bọt , không dám nói tiếp chỉ nghĩ thôi cũng khiến trái tim anh đau đến không thể thở được .

– Hyung ! – Changmin vội vàng lên tiếng . Nhóc biết những lời động viên của mình sẽ chẳng có tác dụng gì đối với Yunho lúc này hết nhưng chứng kiến anh như thế này nhóc lại càng không thể khoanh tay đứng nhìn cho dù lúc này đây chính nhóc cũng chẳng khác gì anh vì lo lắng cho Jaejoong mà mất đi sự tỉnh táo  –  Jaejoong hyung sẽ không có chuyện gì ! Anh đừng quá lo lắng ! Hyung , anh ngồi xuống đây nghỉ ngơi một lát đi !

Changmin ấn Yunho ngồi xuống hàng ghế bên cạnh sau đó chính mình cũng ngồi xuống cùng anh .  Yên lặng chờ đợi …………………..

Trải qua mấy tiếng đồng hồ , ánh đèn trên cửa phòng cấp cứu cuối cùng cũng tắt , cánh cửa đang đóng im ỉm nhanh chóng được mở ra , vị bác sĩ già dáng vẻ mệt mỏi vươn tay tháo cái khẩu trang trên mặt xuống , hỏi :

–  Yunho thiếu gia ! Changmin thiếu gia ! Xin hỏi  2 vị có quan hệ như thế nào với bệnh nhân Kim Jaejoong ?

– Em ấy là vợ chưa cưới của cháu ! – Yunho nhanh nhẹn trả lời – Bác sĩ Kang , Jaejoong bị sao vậy ? Em ấy bây giờ thế nào ? Không có bệnh gì nghiêm trọng chứ ? – Yunho gấp đến độ chân tay đều xoắn hết cả vào nhau anh thực sự rất muốn biết tình hình của Jaejoong hiện tại .

– Yunho thiếu gia  ! Có một số vấn đề xảy ra nhưng bây giờ đã không còn nguy hiểm nữa . Một lát nữa ,  cậu Kim sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt .

Đến lúc này  Yunho mới thở phào nhẹ nhõm . Tảng đá đè nặng trong tâm trí anh cuối cùng cũng có thể buông xuống được rồi .

– Cảm ơn bác ! Bác sĩ Kang

– A ! Yunho thiếu gia ! tôi có một số việc muốn trao đổi riêng với cậu  . – Ông Kang khẽ đẩy gọng kính nói – Xin mời cậu đi theo tôi .

END PART 5

PART 6

3 bình luận về “[Shortfic][YunJae] Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả !!! – PART 5

Bình luận về bài viết này