Cậu bé lọ lem – Chương 47

DI9SfIgVAAEz8KW.jpg

Chương 47:

“Sáng hôm nay, tập đoàn Jung.co đơn phương tuyên bố hủy bỏ quan hệ hợp tác với tập đoàn Joong Cheon. Lý do được Jung.co đưa ra là, tập đoàn này đã tìm được đối tượng hợp tác mới, có thực lực tương đồng với bọn họ. Tin tức vừa được đưa ra đã khiến cho cổ phiếu của tập đoàn Joong Cheon …” TV không ngừng đưa tin tức tài chính.

“Đương nhiên là khiến Joong Cheon vì hành động ngu xuẩn của mình trả giá đắt rồi” Sau khi xem tin tức, trong đầu Jaejoong chợt nhảy lên câu nói tối qua của Yunho. Anh ấy quả nhiên nói được làm được, đánh cho đối phương một đòn trí mạng. Vừa rồi tin tức cũng nói tập đoàn Joong Cheon đang đứng cuộc khủng hoảng nghiêm trọng trước nay chưa từng có. Mọi chuyện sao lại thế này? Jaejoong tuy không tường tận lắm nhưng cũng hiểu được, giữa bọn họ nhất định có ân oán khó tháo gỡ, hiện tại trở thành như vậy cậu cũng không tránh khỏi có liên quan. Nhớ lại mọi chuyện, từ khi cậu quen biết người kia đến hôm nay, Jaejoong cảm thấy cậu vẫn nên vì chú ấy làm gì đó. Nếu không có chú ấy có lẽ bây giờ cậu cũng không bình yên mà ngồi trong nhà được. Nghĩ như vậy, Jaejoong không hề chần chờ lập tức chạy đến công ty Yunho.

Ở Jung.co, ngoài Changmin, không một ai biết thân phận thực sự của Jaejoong, vì vậy cậu cũng phải trải qua một ít trắc trở mới có thể gặp được Yunho.

Thấy Jaejoong đến công ty tìm mình, Yunho cũng có chút ngoài ý muốn nhưng hắn vẫn rất vui vì có thể nhìn thấy cậu.

– Sao đột nhiên lại đến công ty tìm anh thế? Cũng không nói trước với anh, anh có thể cho người đến đón em mà.

– Yunho, em có chuyện quan trọng muốn nói với anh!

– Jaejoong, em cứ bình tĩnh, sau đó từ từ nói – Thấy sự vội vàng của Jaejoong, Yunho không khỏi kinh ngạc. Hắn kéo Jaejoong ngồi xuống ghế salon sau đó vỗ vỗ lưng giúp cậu nhuận khí.

– Em không sao đâu. Em tới là muốn hỏi anh, anh thật sự không hợp tác với Joong Cheon nữa hả? Những chuyện trên bản tin đều là thật phải không? – Jaejoong nắm tay Yunho rốt suột hỏi.

Yunho nhíu mày hắn đương nhiên không nghĩ được Jaejoong sẽ hỏi đến chuyện này.

– Em vội vàng đến đây chỉ để hỏi anh chuyện này thôi hả?

Jaejoong thành thật gật đầu.

– Kim Jaejoong, em chưa bao giờ hỏi chuyện công việc của anh.

Jaejoong biết Yunho đang tức giận, vì chỉ khi hắn tức giận hắn mới gọi thẳng tên cậu như vậy.

– Em… em cũng không phải muốn khuyên can anh. Em chỉ muốn anh biết, Han Jae Suk thực ra cũng không phải người xấu. Nếu không có chú ấy, em cũng không an toàn trở về bên cạnh anh được.

– Tối qua anh đã giải thích với em rồi mà. Đừng nghĩ Han Jae Suk đơn giản như vậy, ông ta là người lắm mưu nhiều kế. Trước mặt thì tỏ vẻ hợp tác với anh, sau lưng lại tìm cách hại anh, thậm chí còn muốn làm tổn thương em …

– Không! Chú ấy không làm tổn thương em. Người muốn hại em là cấp dưới của chú ấy cơ – Jaejoong kích động ngắt lời Yunho.

– Không giống nhau sao? Cấp dưới của ông ta thì cũng là người của ông ta, cũng chịu sự sai khiến của ông ta – Yunho phải rất cố gắng mới khiến mình bình tĩnh giải thích cho Jaejoong được.

– Nhưng chú ấy cũng không biết chuyện mà. Chú ấy biết em sẽ nói mọi chuyện với anh nhưng vẫn bất chấp thả em về. Này, chẳng lẽ vẫn không nói lên thái độ làm người của chú ấy sao?

– Đó là vì ông ta không có sự lựa chọn khác. Chúng ta đừng vì người ngoài mà cãi nhau nữa được không? – Đã trải qua một lần nên Yunho rất cố gắng để không trút giận lên Jaejoong.

– Yunho ah, em đến tìm anh không phải vì muốn cãi nhau với anh. Em chỉ muốn ….

– Cầu tình giúp ông ta? – Yunho cau mày tiếp lời Jaejoong.

– Đúng vậy!

– Không được! Cho dù là em cầu xin, anh cũng không dễ dàng bỏ qua như vậy. Anh nói cho em biết Jung.co đã quyết định thu mua Joong Cheon. Han Jae Suk sẽ sớm phá sản thôi, nói không chừng còn phải đi tù nữa đó – Yunho đem quyết định của mình nói cho Jaejoong biết, để cậu sớm một chút tỉnh ngộ.

– Sao lại như vậy được? – Jaejoong rất ngạc nhiên.

Yunho đỡ lấy vai Jaejoong kiên nhẫn giải thích.

– Bảo bối, anh biết em dễ mềm lòng không muốn làm tổn thương bất cứ ai. Nhưng Han Jae Suk thực sự không xứng đáng với lòng tốt của em đâu. Ông ta lợi dụng ngân hàng bên Thụy Sĩ để rửa tiền phi pháp đó. Cứ cho rằng anh bỏ qua cho ông ta, nhưng bên cảnh sát sẽ không bỏ qua đâu.

Jaejoong há miệng hiển nhiên không thể tin những gì mình vừa nghe thấy. Chẳng lẽ cậu đã tin lầm người rồi sao?

Thấy Jaejoong vẫn im lặng không phản bác lại lời của hắn, Yunho nghĩ thầm chắc cậu hiểu được. Vì thể hắn nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên, dịu dàng nhìn vào mắt cậu.

– Em cũng đừng vì chuyện này mà lo lắng nữa được không? Em bây giờ phải vui vẻ chuẩn bị làm vợ anh, sau đó chúng ta sẽ cùng đón một sinh mệnh nữa chứ.

Jaejoong không nói gì chỉ vòng tay ôm lấy Yunho, đem đầu tựa lên vai hắn. Cậu không muốn nghĩ đến chuyện này nữa. Có lẽ thật sự giống như lời Yunho nói, cậu nên nghĩ mọi chuyện đơn giản một chút.

Hành động ngoan ngoãn của Jaejoong khiến Yunho mừng rỡ. Hắn ôm lấy eo cậu, nhẹ nhàng vỗ vễ nghĩ muốn an ủi bảo bối nhà mình một chút.

Hết chương 47.

Chương 48.

3 bình luận về “Cậu bé lọ lem – Chương 47

Bình luận về bài viết này